15+ Mẫu lục bình đá thu hút tài lộc được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Lục bình đá một sản phẩm đá mỹ nghệ cao cấp sở hữu nét đẹp tinh tế và sang trọng. Mẫu bình đẹp chế tác từ đá tự nhiên chất lượng cao, cùng ý nghĩa phong thủy tốt đẹp là sản phẩm mỹ nghệ được khách hàng săn đón trên thị trường. Bài viết dưới đây của Đá mỹ nghệ Ngọc Bích sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các mẫu lục bình đá tự nhiên đẹp bán chạy nhất năm 2022 mà các bạn không nên bỏ qua.

Lục bình đá là gì?

Lục bình đá còn được biết đến với tên gọi lộc bình đá. Từ xa xưa, lọ lục bình là một vật phẩm trang trí rất được ưa chuộng trong văn hóa phương Đông, đặc biệt là ở Việt Nam. Chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc bình đá cổ cao tại không gian phòng khách, phòng ngủ hay các không gian thờ tự: Đền chùa, nhà thờ, miếu mạo…

Lộc bình đẹp được chế tác từ đá tự nhiên với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Vật phẩm mang nét đẹp nghệ thuật tinh tế với những màu sắc và họa tiết hoa văn điêu khắc hài hòa, tinh xảo được dày công chế tác từ đôi bàn tay của những người nghệ nhân lành nghề. 

Mẫu lục bình đá
Mẫu lục bình đá

Trên thị trường hiện nay cung cấp đa dạng các mẫu lọ lục bình có giá trị cao về thẩm mỹ và phong thủy. Khách hàng có thể thoải mái tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm có thiết kế đẹp và ý nghĩa phong thủy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Lộc bình đẹp chuẩn phong thủy có ý nghĩa như thế nào?

Lục bình đá tự nhiên được mệnh danh là sản phẩm đá mỹ nghệ cao cấp không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ cao, mà nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Nhờ đó, nó luôn là sản phẩm hàng đầu được khách hàng săn đón, chọn mua trên thị trường.

Không gian kiến trúc trang trí mẫu lộc bình từ đá tự nhiên giúp không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp, thêm phần ấn tượng, sống động.

Với quan niệm hình nào khí nấy thì một chiếc lộc bình có hình dạng cân xứng, đáy thon gọn, thân bình cong nở đều, thu gọn ở phần đầu sẽ có tác dụng giữ khí rất tốt. Lộc bình đá là nơi lưu giữ tiền tài tốt nhất cùng với những hoa văn được chạm khắc trên bình góp phần mang đến sung túc, thịnh vượng cho gia chủ. 

Các mẫu thiết kế cặp lục bình đẹp khác nhau sẽ mang đến những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Lộc bình đá tích lộc mang ý nghĩa về tài lộc, công danh. Lục bình đá cắm trúc tượng trưng cho may mắn, thuận lợi, phát triển sự nghiệp. Lục bình đá cắm đào là biểu tượng cho sự may mắn trong chuyện tình duyên. Đối với mẫu lọ lục bình cắm đao sẽ giúp gia chủ tích lộc phước cho con cháu đời sau.

Lục bình cắm đào
Lục bình cắm đào

Theo đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian trưng bày lục bình của từng gia đình, quý khách có thể lựa chọn một mẫu sản phẩm đem lại giá trị phong thủy phù hợp nhất với bản thân. 

Cặp lục bình đá tự nhiên với những ý nghĩa phong thủy sâu sắc mang đến giá trị không thể phủ nhận cho sản phẩm nội thất này. Những ý nghĩa đó góp phần tạo nên chỗ đứng vững chắc cho sản phẩm lục bình đá đẹp trong vô vàn sản phẩm trang trí nội thất trang trí cao cấp khác trên thị trường. 

Phân loại các mẫu lục bình đá

Hiện nay trên thị trường có 2 loại lục bình đá tự nhiên chính đó là: Lục bình điêu khắc hoa văn và lục bình trơn. Để hiểu rõ hơn về đặc điểm của các loại sản phẩm trên, mời Quý bạn đọc theo dõi thông tin dưới đây.

Lục bình điêu khắc hoa văn

Lục bình được chế tác từ đá tự nhiên được các nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm khéo léo chạm khắc từng chi tiết hoa văn lên thân bình, giúp cho vật phẩm mang đậm nét nghệ thuật, nét độc đáo, cuốn hút riêng. Các cặp lục bình điêu khắc hoa văn luôn được khách hàng săn đón, yêu thích bởi nét đẹp và ý nghĩa của nó mang lại. Hoa văn trên lọ lục bình được bày trí một cách hài hòa, uyển chuyển, mỗi loại hoa văn đều mang một ý nghĩa phong thủy riêng. 

Các mẫu hoa văn thường được sử dụng trang trí lục bình đá đều mang ý nghĩa tốt đẹp, chấn tà khí, phù trợ cho gia chủ ngày càng làm ăn phát tài. Một số loại hoa văn có thể kể đến như: rồng – phượng, khổng tước, hoa sen, mẫu đơn… Hoa văn rồng – phượng là linh vật tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực. Chim khổng tước mang vẻ đẹp thoát tục, hào quang, thể hiện sự cao sang, quyền quý danh giá. Loài hoa sen mang vẻ đẹp thanh tao, tinh khiết. Hoa mẫu đơn biểu tượng cho sự may mắn, phú quý. Mỗi loại hoa văn được lựa chọn đều mang vẻ đẹp và ý nghĩa phong thủy tốt đẹp đối với chủ sở hữu mẫu lục bình điêu khắc hoa văn.

Lục bình trơn

Lục bình đá trơn với thiết kế bề mặt trơn nhẵn đề cao sự tối giản mang một vẻ đẹp thu hút, độc đáo. Mẫu bình trơn tôn lên vẻ đẹp nguyên bản của đá tự nhiên, màu sắc và đường vân đá được thể hiện một cách triệt để trên mẫu bình này. Bình đá trơn phù hợp với khách hàng yêu thích sự tối giản và có gu thẩm mỹ cao. Lục bình đá trơn thể hiện giá trị của nó theo thời gian, càng sử dụng bình càng bóng, đường vân càng rõ nét và đẹp. Mẫu sản phẩm mang vẻ đẹp hoài cổ, lịch sự và đẳng cấp, trường tồn với thời gian.

Lục bình đá trơn
Lục bình đá trơn

Loại đá thường dùng chế tác các mẫu lục bình đẹp

Lục bình được chế tác từ đá tự nhiên là sản phẩm trang trí nội thất được săn đón trên thị trường bởi giá trị của những mẫu đá quý hiếm trải qua quá trình hình thành hàng nghìn năm dưới lòng đất. Lục bình đẹp thường được chế tác từ: Đá xanh ngọc, đá hoa cương, đá thạch anh và đá trắng. Đá mỹ nghệ Ngọc Bích sẽ giới thiệu chi tiết đặc điểm của từng mẫu đá qua phân tích dưới đây, hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn được cặp lục bình chế tác từ loại đá phù hợp nhất. 

Đá xanh ngọc

Đá xanh ngọc là loại đá được khai thác từ mỏ đá Yên Bái. Lục bình chế tác từ đá xanh ngọc mang vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt. Đá xanh ngọc tượng trưng cho sự hàn gắn, phát triển, đem lại tài lộc cho gia chủ. Loại đá thích hợp với người thuộc mệnh mộc và mệnh hỏa. Để phát huy được hết tác dụng của mẫu lọ lục bình đá xanh ngọc, khách hàng nên đặt vật phẩm theo hướng nam hoặc hướng đông nam. Theo quan niệm ngũ hành, hướng đông nam là hướng hành mộc, hướng nam thuộc hành hỏa. Bên cạnh đó, màu sắc tự nhiên của đá xanh ngọc giúp cho không gian trở nên sống động, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Lộc bình xanh ngọc
Lộc bình xanh ngọc

Đá hoa cương

Lục bình đẹp được làm từ đá hoa cương thường có màu xám hoặc màu đen bóng. Loại đá nổi tiếng với khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, độ bền cao và khả năng chống thấm cực tốt. Lục bình đá hoa cương có bề mặt sáng bóng, trơn mịn, làm nổi bật những hoa văn được chạm khắc khéo léo trên bình đá. Màu xám hay đen bóng của mẫu đá góp phần tôn lên vẻ đẹp sang chảnh, đẳng cấp, tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm lục bình đá tự nhiên so với các sản phẩm đồ trang trí nội thất khác trên thị trường.

Lộc bình đá hoa cương
Lộc bình đá hoa cương

Đá thạch anh

Đá thạch anh vàng thường xuyên được sử dụng để chế tác các mẫu lọ lục bình đá đẹp. Loại đá với màu vàng tượng trưng cho tiền bạc, giàu có, rất thích hợp với gia chủ thuộc mệnh kim và mệnh thổ. Mẫu bình được khách hàng sử dụng trong trang trí mang nhiều ý nghĩa: giải tỏa xung đột; tạo tâm thái tự tin; tăng vượng khí, chiêu tài lộc, hạn chế rủi ro kinh doanh cho gia chủ…

Lộc bình đá thạch anh vàng
Lộc bình đá thạch anh vàng

Nếu bạn đang chọn lựa một mẫu bình đá đẹp và ý nghĩa, đừng nên bỏ qua mẫu bình đá thạch anh vàng này nhé. Đây sẽ là một lựa chọn thông minh, sáng suốt giúp cho không gian của bạn có thêm điểm nhấn, sự mới lạ và cá tính riêng.

Đá trắng

Lục bình đá trắng mang vẻ đẹp tinh khiết với những đường vân nhẹ nhàng không bao giờ lỗi thời tạo nên nét đặc trưng cho dòng sản phẩm này. Mẫu bình rất phù hợp với người mệnh kim và mệnh thủy. Lộc bình được sản xuất từ đá trắng tự nhiên nguyên khối mang đến tài vận cho chủ sở hữu, giúp cho không gian thêm phần thoải mái, thoáng đãng. Chính vì vậy lục bình đá trắng thường được nhiều khách hàng lựa chọn trang trí để tăng tính thẩm mỹ và không gian cho những phòng bài trí có diện tích nhỏ và hẹp.

Lộc bình trắng
Lộc bình trắng

Cách bố trí lục bình đá hợp phong thủy thu hút tài lộc

Lộc bình đá là một vật phẩm có nhiều ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Để đảm bảo các mẫu lộc bình phát huy được hết tác dụng của nó, khách hàng nên chú ý đến cách bố trí sản phẩm sao cho phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý trong cách bài trí lục bình đá trong phòng thờ, phòng khách và phòng ngủ mà khách hàng không nên bỏ qua.

Lục bình đặt trong phòng thờ

Trong văn hóa tâm linh của người Việt từ xưa đến nay, lục bình cắm hoa là một vật không thể thiếu trong việc thờ cúng. Tùy vào kích thước của bàn thờ mà khách hàng sẽ lựa chọn kích thước của mẫu lục bình đá sao cho phù hợp. 

Lục bình đá đẹp thường được đặt về phía bên trái trên ban thờ, điều này có ý nghĩa là vật giữ luồng sinh khí tốt, điều hòa cân bằng âm dương, đem đến nhiều may mắn cho gia chủ. 

Lục bình đặt trên bàn thờ
Lục bình đặt trên bàn thờ

Một lưu ý khác trong việc bày trí lục bình trên bàn thờ đó là không được để bình rỗng. Gia chủ nên đặt vào trong bình gạo, sỏi hay đồng xu cầu cho của cải, tài lộc không bị thất thoát, luôn đầy ắp trong nhà. 

Lục bình đặt trong phòng khách

Lục bình đá thường được các gia đình dùng để trang trí trong phòng khách để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Tùy thuộc vào không gian, phong cách, sở thích và gu thẩm mỹ mà gia chủ có thể lựa chọn những mẫu lục bình khác nhau về kiểu dáng thiết kế, mẫu mã, hoa văn, màu sắc. Tuy nhiên về kích cỡ, lục bình đá bài trí trong phòng khách thường có kích thước lớn, giúp tạo điểm nhấn, sự mới lạ và khác biệt cho không gian đón tiếp khách đến chơi nhà.

Lục bình đẹp đặt trong phòng khách
Lục bình đẹp đặt trong phòng khách

Một lưu ý nhỏ khi đặt bình đá trong phòng khách, gia chủ nên chọn những vị trí rộng rãi, có ánh sáng để thể hiện được hết nét đẹp của mẫu lục bình chế tác từ đá tự nhiên mang lại. 

Lục bình đặt trong phòng ngủ

Đối với việc lắp đặt lục bình đá trong phòng ngủ, gia chủ nên đặt bình tại vị trí kín đáo, hạn chế sự chú ý của nhiều người. Lưu ý không được đặt mẫu bình đối diện với cửa chính, điều này sẽ khiến cho gia chủ bị thất thoát tiền bạc, không gặp may mắn thuận lợi.

Mẫu lục bình đặt trong phòng ngủ
Mẫu lục bình đặt trong phòng ngủ

Báo giá lộc bình đá chính xác trên thị trường

Qua những thông tin tìm hiểu phía trên chúng ta có thể biết hiện nay lục bình đá được chế tác từ nhiều loại đá tự nhiên khác nhau, cùng với đó là đa dạng mẫu mã từ bình đá trơn đến bình đá chạm khắc hoa văn, cũng như kích thước của từng sản phẩm cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của mẫu lục bình đá đẹp. 

Với sự đa dạng đó, khách hàng không khó để tìm được các loại bình đá đẹp với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên để tìm mua được một sản phẩm lộc bình đẹp, chất lượng quý khách hàng nên tham khảo bảng giá từ các đơn vị sản xuất uy tín. Khách hàng nên cảnh giác với những đơn vị chào bán sản phẩm kém chất lượng, tránh việc bị mất tiền oan mua về các mẫu bình không được đảm bảo.

Lộc bình đẹp với giá thành hợp lý
Lộc bình đẹp với giá thành hợp lý

Để được tư vấn nhanh và chính xác giá thành mẫu lục bình đá phù hợp với nhu cầu của Quý khách, vui lòng liên hệ đến cơ sở sản xuất Đá mỹ nghệ Ngọc Bích qua Hotline: 0949.106.918

Tổng hợp các mẫu lộc bình đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đọc có thể tham khảo các mẫu lộc bình đẹp chuẩn phong thủy, bán chạy nhất năm 2022 do cơ sở Đá mỹ nghệ Ngọc Bích chế tác qua hình ảnh dưới đây: 

Lộc bình trắng cỡ nhỏ
Lộc bình trắng cỡ nhỏ
Lộc bình xanh ngọc cỡ lớn
Lộc bình xanh ngọc cỡ lớn
Cặp lục bình xanh ngọc
Cặp lục bình xanh ngọc
Lục bình đẹp đặt trong phòng khách
Lục bình đẹp đặt trong phòng khách
Lộc bình xanh trơn
Lộc bình xanh trơn
Lục bình điêu khắc hoa văn
Lục bình điêu khắc hoa văn

Địa chỉ mua lục bình đá đẹp, uy tín, giá rẻ – Đá mỹ nghệ Ngọc Bích

Việc lựa chọn một đơn vị chế tác mẫu lộc bình đá uy tín là một vấn đề được khách hàng hết sức quan tâm. Bởi khi đặt mua sản phẩm tại các đơn vị uy tín, khách hàng sẽ được chọn các mẫu bình đẹp, chất lượng với giá thành hợp lý nhất mà không còn phải lo lắng bất kỳ vấn đề nào khác.

Đá mỹ nghệ Ngọc Bích là đơn vị chuyên chế tác các sản phẩm tâm linh từ đá tự nhiên với hơn 15 năm hoạt động, nổi tiếng tại làng nghề đá Ninh Vân – Ninh Bình. Ngọc Bích luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi triết lý kinh doanh của chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và chữ tín lên hàng đầu. 

Với hệ thống nhà máy rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ thợ chế tác có tay nghề cao, Đá mỹ nghệ Ngọc Bích tự hào là đơn vị sản xuất các mẫu lục bình đá đa dạng mẫu mã, thiết kế cùng chất lượng đạt chuẩn với giá thành hợp lý nhất hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh các mẫu lục bình đá đẹp, Cơ sở đá Ngọc Bích còn nhận chế tác, lắp đặt các hạng mục công trình tâm linh khác như: mẫu mộ đẹp đơn giản, khu lăng mộ đá, cổng đá, cột đá… Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn/đặt mua các sản phẩm đá mỹ nghệ tâm linh chất lượng cao với giá thành ưu đãi nhất, liên hệ ngay đến cơ sở Đá mỹ nghệ Ngọc Bích theo thông tin dưới đây:

Hotline: 0949.106.918 (Gặp Mr.Tuyển)

Zalo: 0949.106.918 (Mr Tuyển)

Website: langmodep.vn

Gmail: langmodep.vn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *