Đặt làm mộ đá giá rẻ, nhận báo giá mộ đá đẹp Ninh Bình mới nhất 2022

Khi đặt làm mộ từ đá, bên cạnh quan tâm mẫu mộ đá đó có đẹp hay không thì giá thành của mộ cũng được khách hàng rất quan tâm để cân đối sao cho phù hợp với tài chính mà mình có thể bỏ ra. Đến với Ngọc Bích quý khách sẽ được sở hữu ngay những mẫu mộ đá giá rẻ với đầy đủ các tiêu chí từ mẫu mã cho tới chất lượng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu mộ đá giá rẻ và báo giá mộ đá chi tiết, mời quý khách cùng theo dõi!

Những yếu tố tác động, ảnh hưởng đến mộ đá giá rẻ

Mỗi một ngôi mộ đá sẽ có mức giá khác nhau từ những mẫu mộ đá giá rẻ cho tới mức giá tầm trung hay cao cấp. Và để định được một mức giá mộ đá cụ thể phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khách quan khác nhau tác động lên. Vậy những yếu tố nào làm ảnh hưởng đến giá của mộ đá thì câu trả lời sẽ được giải đáp ngay qua nội dung dưới đây:

Mẫu mã, kiểu dáng ảnh hưởng đến giá mộ đá

Mộ đá chính là ngôi nhà dành cho những người cõi âm và được thiết kế vô cùng đa dạng ở nhiều kiểu dáng khác nhau. Có từ những mẫu kiến trúc đơn giản cho tới cầu kỳ trong khoảng giá hợp lý khách hàng có thể lựa chọn bất cứ mẫu mộ nào mà mình mong muốn lắp đặt. Sự đa dạng của mộ đá trong các phong cách mẫu mã phải nhắc đến như: Mộ tam cấp đơn giản, mộ tam sơn, mộ tròn, mộ tháp, mộ có mái che,….

Mộ đá giá rẻ ảnh hưởng bởi kiểu dáng mẫu mã
Mộ đá giá rẻ ảnh hưởng bởi kiểu dáng mẫu mã

Làm thế nào để xác định được mẫu mộ đá giá rẻ thông qua mẫu mã, kiểu dáng của ngôi mộ? Mộ đá có từ các cấp đơn giản cho tới cầu kỳ, giá thành cũng vì vậy mà có sự khác nhau qua từng kiểu mẫu. Những mẫu mộ đá giá rẻ thường được chế tác đơn giản từ dạng trơn không họa tiết, hoa văn ít, thuộc dạng tam cấp, hậu bành đơn giản.

Đối với các ngôi mộ có họa tiết hoa văn càng cầu kỳ hơn, kiến trúc đồ sộ giá thành sẽ cao hơn như các mẫu mộ tháp, mộ 1 mái, 2 mái, 3 mái,…Sở dĩ giá thành tăng lên so với các mẫu cầu kỳ do công chế tác nhiều và khối lượng đá chế tác cũng lớn hơn bình thường.

Sự thay đổi về kích thước ảnh hưởng đến giá mộ đá

Kích thước của mộ đá thường được đo lường bằng thước lỗ ban phong thủy. Và đây cũng là một trong những yếu tố tác động đến sự thay đổi về giá thành của mộ đá. Kích thước vừa vặn, nhỏ thì mộ đá sẽ có giá rẻ hơn là những mẫu mộ có kích thước lớn.

Hầu hết kích thước của mộ đá giá rẻ thường phụ thuộc vào diện tích mà khách hàng muốn lắp đặt trên thực tế. Vì vậy, để có một ngôi mộ với kích thước phù hợp giá thành hợp lý so với vị trí lắp đặt thực tế khách hàng nên lựa chọn mẫu mã cho phù hợp, tránh lãng phí vật liệu cũng như chi phí.

Kết cấu của mộ đá ảnh hưởng đến giá mộ đá

Nhìn chung các mẫu mộ đá giá rẻ đều có kết cấu chung giống nhau qua việc chúng ta quan sát sơ lược. Nhưng nếu tìm hiểu kỹ bạn có thể thấy được rằng mộ đá được chế tác dưới 2 hình thức kết cấu đá khác nhau, và yếu tố này tác động khá nhiều về giá của mộ phần. 

Mộ đá sẽ được chia làm 2 dạng kết cấu: 

  • Một là dạng lắp ráp, thợ đá sẽ chế tác từng bộ phận nhỏ của ngôi mộ và ráp lại với nhau, điển hình như những ngôi mộ một mái đá, hai mái  hay ba mái,…Và với dạng này thì mộ đá sẽ có mức giá rẻ, cũng tiện lợi hơn cho quá trình vận chuyển. 
  • Thứ hai là dạng mộ đá được kết cấu với đá nguyên khối. Tức được hiểu là mộ đá loại này sẽ được chế tác từ tảng đá lớn nguyên khối giữa các phần. Và giá thành của loại này thì cao hơn mộ lắp ráp từng bộ phận nhỏ.

Chất liệu đá chế tác ảnh hưởng đến giá mộ đá

Để chế tác nên những mẫu mộ đá giá rẻ đẹp thì lựa chọn loại đá phù hợp rất quan trọng. Giá trị mà đá tự nhiên chế tác đem lại cũng ảnh hưởng không nhỏ tới mức giá của mộ đá ở thời điểm đó. 

Chất liệu tác động đến giá mộ đá
Chất liệu tác động đến giá mộ đá

Tại sao lại nói chất liệu đá chế tác lại ảnh hưởng đến giá của mộ? Bởi vì trên thị trường có rất nhiều loại đá khác nhau phục vụ cho chế tác mộ đá. Đồng thời, các mẫu đá đó cũng có mức độ khai thác không giống nhau, có những loại đá vô cùng phổ biến trên thị trường như đá xanh, tạo nên những mẫu mộ đá rẻ đẹp chi phí thấp, nhưng cũng có những mẫu đá khá khan hiếm do đó mà giá thành khá cao bởi chất liệu đầu vào đắt.

Như vậy, loại đá càng phổ biến thì mộ đá chế tác ra sẽ có mức giá rẻ hợp lý, còn mẫu đá càng khan hiếm thì mộ đá khi chế tác ra sẽ có giá thành cao.

Thời gian, thời điểm đặt mộ tác động đến sự thay đổi về giá

Thời gian đặt làm mộ là khoảng thời gian đặt trước của khách hàng với đơn vị về mẫu mộ đá mình mong muốn. Trung bình một ngôi mộ sẽ có thời gian chế tác trong khoảng 1 tháng hoặc hơn, và nếu quý khách thúc dục và đặt hàng quá vội thì cơ sở chế tác mộ sẽ phải huy động thêm nhân lực và đẩy mức chi phí của mộ đá lên. Khách hàng đặt mộ trong một thời gian dài trước đó sẽ có mức chi phí phù hợp so với mặt bằng chung của thị trường, mộ đá giá rẻ hơn.

Thời điểm ảnh hưởng đến mộ đá giá rẻ
Thời điểm ảnh hưởng đến mộ đá giá rẻ

Thời điểm đặt mộ cũng là điều khách hàng cần chú ý nếu như muốn có được một mẫu mộ đá giá rẻ. Dựa trên những đặc điểm văn hóa và đặc trưng của từng vùng miền sẽ có những khoảng thời gian cải tạo, tu sửa và xây dựng mộ khác nhau. Và đó cũng là những thời điểm khách hàng nên lắp đặt mộ đá để có giá thành rẻ nhất. Cụ thể, một số thời điểm đặt hàng ảnh hưởng đến giá mộ đá theo từng vùng miền như sau: 

  • Tại miền Bắc, các gia đình thường chọn xây dựng, cải tạo mộ phần vào khoảng thời điểm trước Tiết Thanh Minh hay từ  tháng 10 – 12 âm lịch hàng năm (khoảng thời gian mùa đông). Đây được coi là 2 thời điểm mà các gia chủ lựa chọn đặt làm mộ nhiều nhất, vì vậy mà giá thành mộ đá ở những giai đoạn này sẽ tăng khá cao hơn trước từ 10% – 15% nếu như đặt quá gấp và cận ngày lắp đặt. 
  • Tại miền Nam, người dân thường dùng phương thức hỏa táng và xây mộ ngay sau khi chôn cất và khá đơn giản nên mức giá sẽ dao động trong khoảng giá thấp và hợp lý.

Để giải đáp thắc mắc của quý khách rằng “Tại sao thời điểm lắp đặt mộ đá lại ảnh hưởng đến giá của mộ phần, đặc biệt trong dịp thanh minh hay cuối năm?” Ngọc Bích xin giải đáp như sau:

Chúng ta có thể thấy dịp Thanh Minh hay những tháng âm lịch cuối năm lượng gia đình cải tạo mộ phần cho gia đình diễn ra rất đông. Thời điểm này cũng là lúc mà các đơn vị chế tác đá mỹ nghệ dồn toàn lực để đáp ứng kịp thời các công trình cho khách hàng. Nhân công gia tăng, thời gian làm việc ngày đêm tận lực, đồng thời giá nguyên vật liệu về cuối năm cũng tăng. Vì đó đòi hỏi doanh nghiệp phải thay đổi mức giá cho phù hợp với chi phí liên quan đầu vào để có đủ khả năng chi trả cho nhân công.

Khoảng cách, địa điểm lắp đặt ảnh tác động đến giá mộ đá

Để tạo nên được một mẫu mộ đá giá rẻ Ngọc Bích luôn tối ưu chi phí nhất để khách hàng có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Tuy nhiên, vẫn còn yếu tố tác động làm thay đổi về giá (không lớn) như khoảng cách vận chuyển hay địa điểm lắp đặt mộ. 

Khoảng cách và địa điểm lắp đặt mộ đá xa hay gần cũng ảnh hưởng nhẹ đến giá của mộ phần. Như chúng ta có thể thấy, mộ đá có khối lượng rất nặng và khá cồng kềnh, điều này đòi hỏi đơn vị cung cấp phải có xe tải cẩu chuyên dụng.

Khoảng cách vị trí lắp đặt tác động đến mộ đá giá rẻ
Khoảng cách vị trí lắp đặt tác động đến mộ đá giá rẻ

Không phải cơ sở nào cũng sở hữu một chiếc xe chuyên chở như vậy, mà có những nơi phải đi thuê với mức chi phí cao, mà giá thuê của một chiếc xe cẩu tự hành chuyên cho đá sẽ có giá cao gấp 2-3 lần xe tải thông thường nên giá mộ đá sẽ ảnh hưởng ít nhiều. 

Khi vận chuyển mộ đá nếu như địa điểm lắp đặt ở xa trung tâm của cơ sở sẽ phải đi qua các trạm cân, do đó các nhà cung cấp cần phải tuân thủ đầy đủ theo quy định của trạm cân và tải trọng được phép vận chuyển, mà đá thì vô cùng nặng nên yếu tố này cũng ảnh hưởng chút ít đến giá của mộ.

Địa điểm lắp đặt mộ đá cũng tác động ảnh hưởng nhỏ tới giá thành của sản phẩm. Vị trí đặt mộ tại nơi càng có nhiều sự khó khăn về địa hình, khiến cho việc đưa mộ về nơi lắp đặt càng khó khăn thì sẽ mất thêm nhân công cũng như máy móc hỗ trợ lại khiến cho chi phí càng phát sinh. Ngược lại, tại vị trí lắp đặt càng thuận lợi sẽ càng lắp đặt nhanh chóng và ít tốn kém chi phí hơn.

Qua các yếu tố trên cho thấy giá của mộ đá sẽ có sự thay đổi linh hoạt theo công trình thực tế. Và để sở hữu một mẫu mộ đá giá rẻ nhất, quý khách nên cân đối chọn kiểu mộ phù hợp với công trình của gia đình mình. Và để được tư vấn trực tiếp liên hệ ngay với chung tôi qua Số điện thoại: 0949 106 918 (Mr Tuyển).

Các loại mộ đá giá rẻ tại Ngọc Bích – Báo giá mộ đá chi tiết

Mộ đá giá bao nhiêu tiền? Và xây mộ đá có rẻ không? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng khi lựa chọn đến chất liệu đá thường thắc mắc. Câu trả lời là có rất nhiều mẫu mộ đá rẻ đẹp chất lượng cao phù hợp với từng đối tượng và nhu cầu của khách hàng. Cụ thể hơn, Ngọc Bích xin báo giá mộ đá chi tiết qua từng loại mộ sau đây: 

Bảng giá mộ đá đơn, mộ đá đơn giản đẹp

Mẫu mộ đá đơn hay những mẫu mộ đá đơn giản thuộc top những mẫu mộ đá rẻ nhất tại Ngọc Bích. Giá thành của những ngôi mộ này thường dao động từ 8.000.000đ đến 15.000.000đ. Mẫu mộ này thường là các kiểu như: Mộ đá tam sơn, mộ đá không mái hay mộ đá tam cấp. Loại mộ này được tiêu thụ với số lượng lớn hàng năm và được xem là những kiểu mộ đơn giản được khách hàng ưa chuộng nhất bởi mức giá đẹp, vừa với túi tiền của những khách thuộc tầm trung.

Báo giá mộ đá đơn giản đẹp
Báo giá mộ đá đơn giản đẹp

Báo giá mộ đá hoa cương Granite

Mộ đá hoa cương được xây dựng khá đơn giản bởi tính chất đá khá khó để chạm hoa văn. Vì thế loại mộ này thường cấu tạo đơn giản theo dạng tam cấp nhưng vẫn toát lên được nét đẹp tâm linh. Mộ đá hoa cương thường được chia làm 2 dạng là mộ phần ốp đá hoa cương và mộ đá Granite nguyên khối. Giá của 2 kiểu đá làm mộ này cũng tạo nên giá thành ngôi mộ ở các mức khác nhau.

Báo giá mộ đá hoa cương Granite
Báo giá mộ đá hoa cương Granite

Dòng mộ đá hoa cương nguyên khối các phiến đá đa phần được nhập khẩu từ Ấn Độ là những mẫu đá granite đen. Đá hoa cương nguyên khối được xem là mẫu đá khá hiếm tại Việt Nam. Cũng vì đó mà mức giá của mẫu mộ này thường được tính theo m2 khi xây mộ và khá đắt.

Cụ thể, giá mộ đá hoa cương nguyên khối dao động từ khoảng 800.000đ – 900.000đ cho một m2, có những thời điểm còn lên tới 1.500.000đ/m2. Từ đó, ta có thể thấy được giá mộ đá hoa cương nguyên khối khá cao, lên tới vài chục triệu một ngôi.

Giá mộ đá Granite dạng ốp lại là mẫu mộ đá giá rẻ hơn và phần nguyên vật liệu xây dựng đỡ tốn kém hơn. Ở mẫu mộ này, giá thành tính theo mét vuông dao động trong khoảng từ 450.000đ – 600.000đ/m2 và loại đá hoa cương ốp đắt nhất từ 700.000đ/m2 đến 1.300.000đ/m2. Nếu tính ra khi xây dựng mộ ốp đá hoa cương sẽ có giá khá rẻ chỉ từ vài triệu đồng.

Báo giá mộ đá tròn – mẫu mộ đá giá rẻ

Mộ đá tròn được thiết kế khá đơn giản từ 3-7 cấp đá hoặc thiết kế dạng hình bông sen. Mẫu mộ tròn thường được sử dụng đặt làm cho các ngôi mộ tổ bằng việc chế tác từ nhiều loại đá khác nhau như đá xanh, đá vàng, đá trắng. Giá mộ đá tròn rơi vào mức tầm trung và nắm trong những mẫu mộ đá rẻ đẹp dao động trong khoảng từ 9.000.000đ đến 13.500.000đ. 

 Báo giá mộ đá tròn
Mộ đá giá rẻ – Báo giá mộ đá tròn

Mẫu mộ đá giá rẻ một mái – báo giá mộ đá 1 mái

Mộ đá một mái sẽ bao gồm dạng mộ đá mái cong và mộ đá mái vòm, hai loại mộ này có mức giá tương đương nhau. Ngoài ra, sự thay đổi giá thành của các loại mộ này còn phụ thuộc vào các yếu tố kích thước, chất liệu,…Trung bình giá của mộ đá 1 mái dao đồng từ 11.000.000đ đến 15.000.000đ. Quý khách nhận báo giá chi tiết liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua: 0949 106 918 (Mr Tuyển hoặc kết bạn Zalo).

Mộ đá giá rẻ 1 mái
Mộ đá giá rẻ 1 mái

Mẫu mộ đá giá rẻ hai mái – báo giá mộ đá 2 mái

Khi các cấp mái đá của mộ có mái che càng được nâng lên thì giá thành sẽ tăng theo bởi tốn thêm nguyên vật liệu cũng như công chế tác. Do đó, giá của mộ đá hai mái cũng tăng theo khi có sự thay đổi về cấp mái. Cụ thể mức giá mộ đá hai mái quý khách có thể tham khảo dao động trong khoảng 13.000.000đ – 17.500.000đ tùy vào mức độ cấu tạo, kích thước so với công trình lắp đặt thực tế. 

Mộ đá giá rẻ 2 mái
Mộ đá giá rẻ 2 mái

Mẫu mộ đá giá rẻ ba mái – báo giá mộ đá 3 mái

Mộ đá 3 mái là kiểu mộ có mức giá cao nhất trong các loại mộ đá có mái che. Tuy nhiên mẫu mã lại vô cùng tinh xảo và được chạm khắc rất đẹp, cổ kính. So với mộ đá 1 mái hay 2 mái thì mộ đá ba mái đắt hơn từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng. Cụ thể giá mộ đá ba mái rơi vào khoảng từ 15.000.000đ cho mẫu nhỏ nhất có hoa văn đơn giản cho tới mức giá 20.000.000đ với sản phẩm lớn, cầu kỳ, chạm khắc tỉ mỉ.

Mộ đá giá rẻ ba mái
Mộ đá giá rẻ ba mái

Báo giá mộ đá đôi

Mộ đá đôi là mẫu mộ dành cho ông bà, cha mẹ, anh chị em tri kỉ đã khuất. Kiểu mộ này thường có cấu tạo đơn giản từ dạng không mái đá cho tới cầu kỳ có mái (một mái, hai mái, ba mái). Vì là mẫu mộ đôi với kích thước khá lớn nên loại mộ này thường có giá thành khá cao từ 20.000.000đ đến 40.000.000đ theo từng cấp độ không mái, có mái. Mức giá của mộ đôi có thể thỏa thuận tại Ngọc Bích theo những yêu cầu chế tác của khách hàng.

Báo giá mộ đá đôi
Báo giá mộ đá đôi

Trên đây là những mẫu mộ đá giá rẻ tiêu biểu mà chúng tôi giới thiệu tới khách hàng và cũng như báo khoảng giá để khách hàng nắm bắt được. Tuy nhiên, các mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo bởi còn dựa trên nhiều yếu tố như chúng tôi đã giới thiệu ở phần đầu của bài viết mà định giá mỗi ngôi mộ khác nhau.

Để hiểu rõ hay có được bảng giá chi tiết mời quý khách liên hệ trực tiếp đến Ngọc Bích qua số: 0949 106 918 (Mr Tuyển) để được tư vấn trực tiếp.

Khách hàng cần lưu ý những gì khi mua mộ đá giá rẻ?

Khi mua mộ đá giá rẻ khách hàng cần lưu ý một số những điều sau đây để tránh gặp phải trường hợp mộ đá kém chất lượng:

  • Tìm đặt làm tại những đơn vị có trụ sở và uy tín cao trên thị trường. Đối với một đơn vị sản xuất đá lâu năm và có tiếng, được lòng khách hàng sẽ luôn có quy trình báo giá rõ ràng từng khâu. Điều đặc biệt hơn cả là đơn vị không ngần ngại công khai giá sản phẩm và tư vấn những sản phẩm phù hợp với công trình cũng như mức chi phí vừa vặn với túi tiền của khách. 
  • Thỏa thuận rõ ràng về giá: Đây là điều tối thiểu mà khách hàng cần chú ý khi đi mua mộ đá. “Thuận mua vừa bán” vốn là một phương châm giao dịch trên thị trường mà bất kì giữa người mua hay người bán đều nên có. Bạn là khách mua hàng cần tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm và trả ở mức giá cho phép để tránh bị dắt mũi về mức giá không tưởng. 
  • Nên đặt mộ trước khoảng thời gian lắp đặt lâu dài từ 2-3 tháng để tối ưu được chi phí, khi đó bạn sẽ sở hữu ngay một mẫu mộ đá giá rẻ như ý. 
  • Có rất nhiều loại đá chế tác với mức giá cao thấp khác nhau nên gia chủ cũng cần chú ý điều này. Chọn loại đá chế tác mộ hợp phong thủy, hợp với túi tiền để tránh những lãng phí không cần thiết. Lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình là một lựa chọn thông thái nhất. 
Những lưu ý khi đặt làm mộ đá giá rẻ
Những lưu ý khi đặt làm mộ đá giá rẻ

Quy trình báo giá lăng mộ đá giá rẻ tại Ngọc Bích

Tại Ngọc Bích chúng tôi luôn có quy trình báo giá mộ đá chi tiết theo các bước để khách hàng có thể nắm bắt được chi tiết nhất về giá cả cũng như lý do tại sao sản phẩm lại có mức giá như vậy. Cụ thể quy trình báo giá mộ đá giá rẻ trải qua 4 bước sau: 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin tư vấn mẫu mã kích thước

Khách hàng có nhu cầu liên hệ với Ngọc Bích qua gọi điện trực tiếp hoặc nhắn tin qua zalo, website hay email công ty. Khi nhận được thông tin của khách hàng chúng tôi sẽ tiếp nhận tư vấn về những mẫu mã mộ mà bên đơn vị hiện đang cung cấp ra thị trường, và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ gửi bảng báo giá mộ đá có sẵn tới quý khách để tham khảo sâu hơn. 

Quy trình báo giá chi tiết mộ đá giá rẻ
Quy trình báo giá chi tiết mộ đá giá rẻ

Bước 2: Khảo sát công trình thực tế (Nếu cần) 

Đá mỹ nghệ Ngọc Bích thường áp dụng khảo sát công trình thực tế với những khu lắp đặt mộ phần có sự khó khăn trong vận chuyển, hoặc khách hàng chưa xác định được kích thước mộ mà mình muốn xây dựng. 

Bước 3: Thiết kế bản vẽ mộ đá theo yêu cầu khách hàng

Tiến hành thiết kế bản vẽ cad mộ đá theo những yêu cầu mà khách hàng cung cấp. Đây là bước tiến tới đưa ra phương án chế tác lắp đặt cho khách hàng sau những điều kiện cơ bản được thỏa thuận giữa 2 bên. 

Bước 4: Thỏa thuận báo giá mộ đá chi tiết

Để sở hữu mẫu mộ đá giá rẻ đẹp nhất với mức giá hợp lý khách hàng có thể thỏa thuận với chúng tôi, nếu hợp lý chúng tôi sẽ tiến hành chế tác, lắp đặt. Bảng giá sẽ được chúng tôi gửi tới cho khách hàng chi tiết nhất. Khi đồng ý với mức giá chúng tôi đưa ra, Ngọc Bích sẽ tiến hành chế tác thi công. Và để đảm bảo sự chắc chắn giữa người mua đối với người bán khách hàng sẽ phải cọc trước 10% – 15% giá trị ngôi mộ sau khi ký hợp đồng. 

Trên đây là 4 bước cơ bản trong quy trình báo giá nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như tạo nên tính minh bạch giữa hai bên người bán và người mua. Quý khách nhấc điện thoại lên và gọi ngay tới chúng tôi qua số: 0949 106 918 (Mr Tuyển) để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!

Ngọc Bích – Cơ sở cung cấp mộ đá giá rẻ chất lượng tốt tại Ninh Bình

Quý khách mong muốn đặt làm một mẫu mộ đá giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng tốt nhất, đẹp nhất thì Đá mỹ nghệ Ngọc Bích là điểm dừng chân đáng tin cậy. Với thâm niên trên 15 năm trong nghề chế tác các loại mộ đá, lăng mộ đá hay đồ đá tâm linh, Ngọc Bích luôn đem tới cho khách hàng những mẫu mộ đá giá rẻ nhất và đạt những giá trị tâm linh, bền vững nhất. 

Mộ đá tại Ngọc Bích luôn có mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất tại Ninh Bình nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Chúng tôi đã cung cấp hàng nghìn mẫu mộ đá giá rẻ đẹp nguyên khối trên khắp các tỉnh thành trên cả nước và nhận về những phản hồi tích cực. 

Địa chỉ cung cấp mộ đá giá rẻ Ngọc Bích
Địa chỉ cung cấp mộ đá giá rẻ Ngọc Bích

Với mức giá mềm phù hợp cho mọi đối tượng muốn làm mộ từ đá bởi độ bền vĩnh cửu thì Ngọc Bích chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Chúng tôi cam kết với mức giá ưu đãi nhất khi khách hàng nhận được sẽ được sở hữu những ngôi mộ bền vượt trội thời gian với mẫu mã cổ kính, linh thiêng nhất. 

Ngoài cung cấp những mẫu mộ đá giá rẻ, Đá mỹ nghệ Ngọc Bích còn đặt làm rất nhiều các sản phẩm giá rẻ khác theo yêu cầu của khách hàng như: khu lăng mộ giá rẻ, các loại linh vật phong thủy, đồ thờ giá ưu đãi,…gắn liền với các công trình tâm linh, quý khách có thể tham khảo qua Website: langmodep.vn của chúng tôi.

Mỗi một loại mộ đá chúng tôi sẽ có bảng báo giá riêng biệt. Vì vậy để biết được báo giá mộ đá với mức chi phí phù hợp nhất quý khách liên hệ ngay với chúng tôi qua những phương thức sau:

  • Hotline: 0949 106 918 (Mr Tuyển).
  • Zalo: 0949 106 918 (Mr Tuyển).
  • Địa chỉ: Làng nghề đá truyền thống Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình.
  • Gmail: langmodep@gmail.com
  • Website: langmodep.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *